HomeMT4/MT5 Tutorialปิดออเดอร์รวบให้ได้กำไรเพิ่ม ด้วย RT_CloseBy : EA Close All MT4

ปิดออเดอร์รวบให้ได้กำไรเพิ่ม ด้วย RT_CloseBy : EA Close All MT4

-

RT_CloseBy เป็น EA ที่ผมเขียนขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือช่วยในการปิด order ทั้งหมด (Close All) โดยการปิด order ทั้งหมดใน RT_CloseBy จะใช้การปิดแบบ Close By ทั้งหมด ซึ่งจะแตกต่างกับ EA Close All ทั่วๆไป ที่มักทำการไล่ปิดไปทีละ Order ตามลำดับ โดยไม่สนใจชนิดของ Order

ซึ่งการ Close All แบบปกติทั่วไป ก็สามารถทำงานได้ดี ผมเองก็เคยทำคลิปสอนการเขียน code mql4 สำหรับการ Close All แบบนั้น แต่ในบางกรณีการปิดแบบนี้อาจมีต้นทุนที่สูงเกินความจำเป็น เนื่องจากหาก Order ที่ต้องการปิดเหล่านั้น มี Order ที่เป็นคู่ตรงข้ามกัน (hedging กันอยู่) เราสามารถทำการปิดเป็นคู่แบบ Close By ได้ ซึ่งจะมีผลดีกว่า ทั้งในแง่ความเร็วเพราะปิดเป็นคู่ และในแง่จำนวนเงิน เพราะเราไม่ต้องเสีย spread & ค่าคอม ในส่วน order อีกฝั่ง

นอกจากนี้ การ Close All ด้วย RT_CloseBy ยังช่วยให้ผลรวมกำไรขาดทุนหลังการปิดรวบมีความเสถียรมากขึ้น แม้จำนวน order ที่ปิดจะมีจำนวนมาก และราคาอาจผันผวนในระหว่างที่ทำการไล่ปิดไปทีละ order ก็ตาม อย่างไรก็ตาม อย่างไรก็ตาม ** บาง Broker อาจไม่ได้เปิดให้ใช้งาน “Close By” ควรเช็คหรือทดสอบก่อนใช้งานจริง **

สรุปฟีเจอร์หลักๆ

  • การปิด Order เน้นใช้ CloseBy ทั้งหมด
  • ลดต้นทุนและลดความผันผวนของกำไรขาดทุนรวมระหว่างปิด Order
  • ไม่จำกัดจำนวน Order (Full License Only) (Demo License : Max = 5)
  • ตั้งค่าการปิดออเดอร์ทั้งหมดอัตโนมัติเมื่อกำไร/ขาดทุน ถึงค่าที่กำหนด (Full License Only)
  • รองรับการส่งคำสั่งควบคุมการปิด ผ่าน App MT4 (Full License Only)

ยังไงก็ลองโหลดไปทดสอบเล่นกันดูได้นะครับ และพิเศษสำหรับเพื่อนๆที่เคยเปิดบัญชีเทรด ผ่านลิงค์ของทาง RookieTraders สามารถทักมาทางไลน์เพื่อรับสิทธิ์ใช้ RT_CloseBy แบบ Full License ได้ครับ

📌 เพื่อนๆสามารถสนับสนุนช่อง RookieTraders ได้ผ่านการเปิดบัญชีเทรดตามลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ
– เปิดบัญชีเทรดกับ Exness
– เปิดบัญชีเทรดกับ XM
– เปิดบัญชีเทรดกับ FBS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

LATEST POSTS

ไม้นี้ขาดทุนเท่าไร? รู้ก่อนยิง Order ด้วย RT_RiskAwareTradeBox MT4 EA

https://youtu.be/eBP7Fv8P8A4 Latest Version: 2.3 Version 2.3 นี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ และมีการเพิ่ม features อื่นๆเข้าไปมากขึ้น เช่น - การกำหนดราคา SL แบบ Auto - กำหนดค่าการเลื่อน SL มากันหน้าทุน (BreakEven)- Panel สำหรับช่วยปิด Order - การ...

RT Manual Backtester : เครื่องมือฝึกเทรดบน MT4 Tester

RT Manual Backtester RT Manual Backtester : เป็น EA ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือช่วยจำลองการส่ง Order ต่างๆ จัดการ Order ต่างๆ ใน MT4 Strategy Tester ทำให้เพื่อนๆสามารถทดสอบแนวคิดระบบเทรดของเพื่อนๆ ฝึกวิเคราะห์ Chart ราคาบน MT4 Tester แล้วส่ง...

Bollinger Band Stops MT4 Indicator : Free Download

Download BB Stops Indicator Download BB Stops Indicator

RT_SyncChart Tool : ซิงค์ทุกชาร์ต ทั้งเวลา & Trendline พร้อมการแจ้งเตือน

MT4 Version Download RT_SyncChart v1.10 MT4 (TH) Download RT_SyncChart v1.10 MT4 (ENG) MT5 Version Download RT_SyncChart v1.10 MT5 (TH) Download RT_SyncChart v1.10 MT5 (ENG) Latest Update : 06/01/24 11.10 AM...

Follow us

0FansLike
10,340SubscribersSubscribe

Most Popular